ภาพข่าว: ไทยพาณิชย์คว้ารางวัลสุดยอดแบรนด์ที่มี
Engagement สูงสุดในโลกโซเชียลมีเดีย
ธนาคารไทยพาณิชย์คว้ารางวัลสุดยอดแบรนด์ที่มี Engagement สูงสุดในโซเชียลมีเดีย
ในกลุ่มธนาคารและสถาบันการเงิน จาก Thailand Zocial Awards 2014 รางวัลนี้ นับเป็นหัวใจของการใช้โซเชียลมีเดียอย่างมีประสิทธิภาพ
ครอบคลุมทั้ง Facebook, Twitter, YouTube และ Instagram
สะท้อนถึงความเข้าใจและผูกพันกันระหว่าง SCB Thailand ซึ่งเป็นโชเซียลมีเดียของไทยพาณิชย์กับผู้บริโภคในโลกออนไลน์
นอกเหนือไปจากการมีฐานแฟนหรือผู้ติดตามรวมเป็นอันดับ 1 โดยมี
นางจันทร์เพ็ญ จัรางวัลนี้นับเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจต่อยอดจากรางวัลที่ SCB
Thailand ได้รับมาก่อนหน้านี้อย่างต่อเนื่อง เช่น Best
Social Media in Asia จาก Global Finance (สหรัฐอเมริกา),
Best Website จาก Asian Banking & Finance (สิงคโปร์) รวมทั้งการบริหารจัดการโซเชียลมีเดียของธนาคารยังได้เป็น Success
Case Study ของ Google ทั่วโลกอีกด้วยนทนา
ผู้จัดการบริหารสื่ออิเล็กทรอนิกส์เป็นตัวแทนธนาคารเข้ารับรางวัล ณ โรงละครอักษราเธียเตอร์
คิงพาวเวอร์ รางวัลนี้นับเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจต่อยอดจากรางวัลที่
SCB Thailand ได้รับมาก่อนหน้านี้อย่างต่อเนื่อง
เช่น Best Social Media in Asia จาก Global Finance (สหรัฐอเมริกา), Best Website จาก Asian
Banking & Finance (สิงคโปร์)
รวมทั้งการบริหารจัดการโซเชียลมีเดียของธนาคารยังได้เป็น Success Case
Study ของ Google ทั่วโลกอีกด้วย
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น