วันอังคารที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2557

วันที่ 09 มิถุนายน 2557

ภาพข่าว: ไทยพาณิชย์คว้ารางวัลสุดยอดแบรนด์ที่มี

 Engagement สูงสุดในโลกโซเชียลมีเดีย

 

ธนาคารไทยพาณิชย์คว้ารางวัลสุดยอดแบรนด์ที่มี Engagement สูงสุดในโซเชียลมีเดีย ในกลุ่มธนาคารและสถาบันการเงิน จาก Thailand Zocial Awards 2014 รางวัลนี้ นับเป็นหัวใจของการใช้โซเชียลมีเดียอย่างมีประสิทธิภาพ ครอบคลุมทั้ง Facebook, Twitter, YouTube และ Instagram สะท้อนถึงความเข้าใจและผูกพันกันระหว่าง SCB Thailand ซึ่งเป็นโชเซียลมีเดียของไทยพาณิชย์กับผู้บริโภคในโลกออนไลน์ นอกเหนือไปจากการมีฐานแฟนหรือผู้ติดตามรวมเป็นอันดับ 1 โดยมี นางจันทร์เพ็ญ จัรางวัลนี้นับเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจต่อยอดจากรางวัลที่ SCB Thailand ได้รับมาก่อนหน้านี้อย่างต่อเนื่อง เช่น Best Social Media in Asia จาก Global Finance (สหรัฐอเมริกา), Best Website จาก Asian Banking & Finance (สิงคโปร์) รวมทั้งการบริหารจัดการโซเชียลมีเดียของธนาคารยังได้เป็น Success Case Study ของ Google ทั่วโลกอีกด้วยนทนา ผู้จัดการบริหารสื่ออิเล็กทรอนิกส์เป็นตัวแทนธนาคารเข้ารับรางวัล ณ โรงละครอักษราเธียเตอร์ คิงพาวเวอร์ รางวัลนี้นับเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจต่อยอดจากรางวัลที่ SCB Thailand ได้รับมาก่อนหน้านี้อย่างต่อเนื่อง เช่น Best Social Media in Asia จาก Global Finance (สหรัฐอเมริกา), Best Website จาก Asian Banking & Finance (สิงคโปร์) รวมทั้งการบริหารจัดการโซเชียลมีเดียของธนาคารยังได้เป็น Success Case Study ของ Google ทั่วโลกอีกด้วย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น