วันพุธที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Money Expo ครั้ง14 ธนาคารไทยพาณิชย์พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์
และบริการทางการเงินการลงทุนภายใต้แนวคิด
 ที่สุดแห่งนวัตกรรมทางการเงิน









    



กลุ่มธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) (SCB) นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินการลงทุนภายใต้แนวคิด ที่สุดแห่งนวัตกรรมทางการเงินในงานมหกรรมการเงิน Money Expo ครั้งที่ 14 นำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่สะท้อนผ่านผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินใหม่ๆ โดยนำเอาแนวคิด “Innovative Financial Solutions” หรือ การเป็นธนาคารแห่งอนาคตมาเป็นแกนหลักในการตอบสนองความต้องการ และไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในยุคดิจิตอล

แคมเปญสินเชื่อบ้าน/รีไฟแนนซ์บ้าน
ธ.ไทยพาณิชย์: สินเชื่อบ้าน กู้บ้าน...บินฟรีปี2 ไปเป็นคู่รับบัตรกำนัล Bangkok เดินทางไปท่องเที่ยวฟรี มัลดีฟ-มัณฑะเลย์-หลวงพระบาง-สมุย,สินเชื่อบ้านMy home My cashอัตราดอกเบี้ย0% 3เดือน

แคมเปญประกัน
ธ.ไทยพาณิชย์: ประกันวินาศภัย รับสิทธิ์ผ่อน0% 6เดือน

SCB ติ๊ด ติ๊ดMobile Application ที่พัฒนาขึ้นจากความคิดของพนักงานไทยพาณิชย์ในการช่วยให้การทำธุรกรรมการฝาก ถอน โอน จ่าย ที่สาขาเป็นเรื่องที่ง่าย และสะดวกมากยิ่งขึ้น

"UP2ME Easy Pay" Mobile Payment Applicationที่จะมาสร้างประสบการณ์และเทรนด์ใหม่ของการจ่ายเงินให้นักช้อปยุคดิจิตอลด้วยการจับมือกับพันธมิตรยักษ์ใหญ่ ครั้งแรกในเมืองไทยกับการชำระค่าสินค้าและบริการไม่ว่าจะการช้อปปิ้ง กินข้าว ดูหนัง จ่ายบิล หรือเติมเงิน แบบไม่ต้องควักตังค์ เรามุ่งมั่นพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในยุคดิจิตอลรวมถึงขานรับความเป็นสังคม Cashless Society
บูธของกลุ่มธนาคารไทยพาณิชย์ได้แบ่งโซนการให้บริการออกเป็น 4 โซน ได้แก่
Lifestyle Pavilion  ครบครันทุกความสะดวกสบาย เพื่อชีวิตทันสมัย ง่ายและเร็วกว่าใคร ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคดิจิตอล เช่น SCB ติ๊ด ติ๊ด, SCB Easy Net, ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต และการจ่ายบิลผ่านตู้เอทีเอ็ม
Wealth Pavilion  สร้างความมั่งคั่งให้ชีวิต ด้วยผลิตภัณฑ์ในกลุ่มการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนสูง เช่น เงินฝาก ประกัน และกองทุน
Dream Pavilion  สานความฝันให้เป็นจริง ด้วยผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่หลากหลาย อาทิ สินเชื่อบ้าน สินเชื่อรถยนต์ และสินเชื่อส่วนบุคคล
Partnership Pavilion  โชว์เคสจากพันธมิตรทางธุรกิจที่จะมาสะท้อนไลฟ์สไตล์คนยุคดิจิตอลและเอสเอ็มอี
นอกจากบูธหลักแล้วในปีนี้ กลุ่มธนาคารไทยพาณิชย์ยังมีบูธ "SCB UP2ME" การเงินสไตล์ใหม่ ในโซน Digital Banking นำโดยบริการ "UP2ME Easy Pay" ที่นำเสนอการเงินสไตล์ใหม่ ที่จะมาสร้างประสบการณ์ทางการเงิน ในรูปแบบMobile Payment Application ที่รวมการจ่ายเงินไว้ในแอพเดียว โดยร่วมมือกับพันธมิตรยักษ์ใหญ่ทางธุรกิจ ที่จะสร้างปรากฏการณ์ครั้งแรกในเมืองไทยกับการชำระค่าสินค้าและบริการไม่ว่าจะเป็นการช้อปปิ้ง กินข้าว ดูหนัง จ่ายบิล หรือเติมเงิน ด้วย QR Code สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย แบบไม่ต้องควักตังค์
ผลิตภัณฑ์ บริการ และโปรโมชั่นพิเศษ
กลุ่มธนาคารไทยพาณิชย์ขนทัพผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินมานำเสนอแก่ชาวกรุงเทพและปริมณฑล ได้แก่  สินเชื่อบ้านไทยพาณิชย์ ครบครันทั้งสินเชื่อบ้านใหม่ บ้านมือสอง บ้านปลูกสร้างเอง สินเชื่อบ้านรีไฟแนนซ์ และสินเชื่อบ้านคือเงิน (My Home My Cash) ทรัพย์ธนาคาร (NPA) บ้านมือสองธนาคารราคาพิเศษ สินเชื่อรถยนต์ ผลิตภัณฑ์ My Car My Cash ผลิตภัณฑ์ My Car My Cash พร้อม บัตรเครดิต สินเชื่อบุคคล Speedy Loan เงินก้อน ผ่อนเบาๆ รายเดือน และ สินเชื่อหมุนเวียน Speedy Cash เงินด่วน พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการ นอกจากนี้ยังรวมถึงประกันชีวิต ประกันวินาศภัย กองทุนรวม และบริการอิเล็กทรอนิกส์ ทั้ง SCB Easy Net บริการจ่ายบิลและเติมเงินผ่านตู้เอทีเอ็ม ที่พร้อมเติมเต็มทุกความต้องการด้านการเงินอีกด้วย
ในปีนี้กลุ่มธนาคารไทยพาณิชย์ยังได้จัดแคมเปญและโปรโมชั่นพิเศษเพิ่มเติมเพื่องานมันนี่ เอ็กซ์โป กรุงเทพฯ 2014

 อ้างอิงจาก  งานมหกรรมการเงิน Money Expo 2014 ครั้งที่14


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น